Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên tại nhà hiệu quả


Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên
Xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng, trong đó nhu cầu làm đẹp vùng kín cũng được nhiều chị em lựa chọn, nhất là những phương pháp làm đẹp vùng kín tự nhiên cũng được chị em quan tâm, bàn luận trên các trang cộng đồng, diễn đàn làm đẹp. Dưới đây là tổng hợp những cách làm đẹp vùng kín tại nhà được nhiều người quan tâm và chia sẻ nhất. Cùng tham khảo ngay nhé!
Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên
Làm đẹp vùng kín bằng mật ong chanh
Vùng kín săn chắc, thon gọn giúp chị em tự tin hơn trong mắt người bạn đời của mình. Vì thế những chị em đang gặp phải tình trạng vùng kín bị giãn rộng, thâm đen thì hãy đừng bỏ qua những cách làm đẹp vùng kín tại nhà bằng phương pháp thiên nhiên, hiệu quả và dễ áp dụng ngay sau đây nhé.
- Sữa tươi kết hợp bột nghệ:
Sữa tươi và bột nghệ là nguyên liệu làm đẹp tuyệt với giúp chị em cải thiện được tình trạng ở thâm đen vùng kín. Bởi trong sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, D, B6, B12, protein, các khoáng chất thiết yếu và Acid lactic… vừa giúp làm trắng da, loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa và dưỡng ẩm.
Cách thực hiện: Bạn lấy 3 thìa bột nghệ và sữa tươi không đường hòa cùng nhau. Sau khi làm ướt da, bạn lấy hỗn hợp vừa chế biến thoa lên và massage nhẹ nhàng. Giữ yên chúng trong khoảng 30 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm.
- Nước ép chanh tươi + nghệ
Trong quả chanh có chứa rất nhiều vitamin C cộng với tính axit nhẹ nên có tác làm đẹp rất hiệu quả. Bước đầu tiên, bạn có thể dùng vỏ chanh tươi để chà xung quanh khu vực vùng kín bị thâm để loại bỏ tế bào chết. Sau đó, bạn trộn 2 thìa nước cốt chanh tươi hòa lẫn với 1 thìa bột nghệ massage khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Áp dụng cách làm đẹp vùng kín đơn giản này trong 1 thời gian sẽ giúp da vùng kín trở nên sáng hơn và các vết thâm mờ đi.
- Dầu ôliu nguyên chất
Dầu oliu là nguyên liệu có lượng vitamin E dồi dào, cùng hàng loạt chất chống oxy hóa. Do đó, nếu vùng kín của bạn bị thâm bạn hãy sử dụng dầu oliu bằng cách: Sau khi tắm xong, bạn lau nhẹ bằng khăn mềm rồi cho 1 ít dầu oliu lên tay và thoa đều lên vùng da thâm đen. Bạn hãy thực hiện 3 lần/ tuần sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.
Cách làm đẹp vùng kín tại nhà với bài tậpKegel
Các bài tập kegel cũng là biện pháp được nhiều chị em áp dụng. Bởi đây là những động tác đơn giản, dễ thực hiện giúp “Cô bé” được săn chắc tạo cảm giác thăng hoa trong đời sống vợ chồng. Dưới đây là bài tập giúp cho cô bé se khít hơn nhé!
Bài tập 1:
Bước 1: Xác định co cơ âm đạo bằng cách: Rửa sạch tay, sau đó cho ngón tay đi vào sâu âm đạo, hoặc khi đi tiểu bạn dừng tiểu giữa chừng khi đó bạn sẽ dễ dàng xác định được cơ âm đạo chứ không dùng đến các cơ khác như cơ đùi, cơ bụng, chân, lưng và mông.
Bước 2: Thực hiện co cơ nhiều lần như vậy kết hợp với thở đều, chậm và sâu. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 10 – 25 lần.
Bài tập 2:
Bạn hãy nằm ngửa trên sàn, 2 đầu gối gập lại, 2 bàn chân đặt phẳng lên mặt sàn, chân mở rộng bằng vai, 2 tay duỗi thẳng hai bên. Sau đó, nâng hông lên (chú ý hạn chế sử dụng cơ mông) tiến hành thực hiện co cơ đáy chậu. Vẫn giữ cơ đáy chậu ở tư thế co, lần lượt nâng 2 bàn chân khỏi mặt sàn. Thực hiện khoảng 5 lần rồi thả lỏng cơ đáy chậu, hạ hông xuống thấp, trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác này từ 3- 5 lần.
Bài tập 3:
Cách 1: Hãy giữ các cơ của chân, mông hoặc bụng ở trạng thái bình thường, không co cơ, sau đó hãy tưởng tượng như bạn đang cố gắng kiểm soát luồng khí hít vào thở ra, tiếp theo là thắt chặt hoặc co lại vòng cơ xung quanh trực tràng – cơ xương chậu của bạn trong vài giây.
Làm đẹp vùng kín bằng bài tập kegel tại nhà
Cách làm đẹp vùng kín bằng biện pháp xông hơi vùng kín
Một phương pháp nữa cũng được nhiều khá nhiều chị em quan tâm đó là cách xông hơi vùng kín bằng các nguyên liệu thảo mộc như: lá chè, lá trầu không, xả,…
Các nguyên liệu này được rửa sạch, vò nát và đun với một chút muối. Sau đó, dùng nước còn nóng để xông vùng kín, khi nguội dùng luôn nước đó để rửa. Với phương pháp này bạn nên thực hiện 3 lần / tuần và nên kiêng quan hệ và chú ý mỗi lần thực hiện có thể nên bắt đầu sau ngày vừa sạch kinh.
Xông hơi giúp se nhỏ vùng kín cũng rất hiệu quả


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trong lòng bạn đang như thế nào, thì cuộc sống của bạn chính là như vậy

Bé gái 5 tuổi mắc bệnh lạ mọc lông đầy mình như người sói

Nho ngón tay Úc rẻ đến... bàng hoàng: Chất lượng đến đâu?