Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên tại nhà hiệu quả

Hình ảnh
Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên Xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng, trong đó nhu cầu làm đẹp vùng kín cũng được nhiều chị em lựa chọn, nhất là những phương pháp làm đẹp vùng kín tự nhiên cũng được chị em quan tâm, bàn luận trên các trang cộng đồng, diễn đàn làm đẹp. Dưới đây là tổng hợp những cách làm đẹp vùng kín tại nhà được nhiều người quan tâm và chia sẻ nhất. Cùng tham khảo ngay nhé! Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên Làm đẹp vùng kín bằng mật ong chanh Vùng kín săn chắc, thon gọn giúp chị em tự tin hơn trong mắt người bạn đời của mình. Vì thế những chị em đang gặp phải tình trạng vùng kín bị giãn rộng, thâm đen thì hãy đừng bỏ qua những cách làm đẹp vùng kín tại nhà bằng phương pháp thiên nhiên, hiệu quả và dễ áp dụng ngay sau đây nhé. - Sữa tươi kết hợp bột nghệ: Sữa tươi và bột nghệ là nguyên liệu làm đẹp tuyệt với giúp chị em cải thiện được tình trạng ở thâm đen vùng kín. Bởi trong sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất

Cái giá phải trả khi vụng trộm tại nhà bị chồng bắt được


Hình ảnh mang tính chất minh họa
Từ vụ tai nạn đến giờ đã 3 tháng nay Tuấn phải nằm liệt giường ở nhà vì anh bị gãy chân, không thể tự di chuyển được. Thấy chồng như thế thay vì xót thương thì Mai lại thấy vui vẻ, sung sướng vì cô càng dễ bề đi nhà nghỉ với bồ mà không sợ chồng biết. Qua lại ở nhà nghỉ chán với nhau, Khải (bồ của Mai) dở chứng đòi.
Tai nạn ngã xe ngồi xe lăn

- Đi nhà nghỉ mãi chán rồi, anh thích “ấy” ở nhà em, thích cảm giác vụng trộm mới thú vị. Về nhà em nhé.

- Anh điên à, về nhà thì khác gì chui đầu vào rọ. Chồng em nó ở nhà đấy.

- Ối trời, thằng chồng em bị liệt nằm 1 chỗ thì làm được gì chứ?? Anh muốn trêu ngươi, chọc tức nó. Em yên tâm, sẽ không ai biết chuyện này đâu.

- Nhưng em cứ sợ sợ sao đấy anh à?? Hay là mình ra nhà nghỉ đi??

làm đẹp vùng kín an toàn hiệu quả

- Không, em không về nhà thì nghỉ luôn đi.

- Thôi được rồi, về nhà thì về nhưng anh hứa phải cẩn thận đó nhá. Nếu có ai hỏi thì anh nói là bạn của chồng em đến chơi đấy.

- Biết rồi, mệt quá. Đi thôi, anh đang nóng hết người khi nhìn em mặc bộ đồ hở hang này rồi nè.
Về đến nhà Mai kéo ngay Khải vào phòng kín ân ái tức thì. Thấy Khải cứ hì hục làm chuyện ấy 1 cách mạnh bạo Mai run sợ khẽ nhắc anh.
Hình ảnh mang tính chất minh họa

- Nhẹ thôi anh, anh làm mạnh như thế giường kêu cót két chồng em nghe thấy thì chết cả lũ đấy đừng đùa.

- Điên à, “ấy” mà nhẹ thì đừng ấy cho xong. Thằng chồng liệt của em thì làm được gì chứ, giờ tụi mình có làm trước mặt nó, nó cũng chẳng làm nổi được cái gì đâu. Nào chiều anh đi.

Bất chấp lời nhắc nhở của Mai, Khải càng làm mạnh hơn để rồi sau 5 phút hì hục thì bất chợt cánh cửa phòng mở ra, tiếp đó là Tuấn và mẹ anh đi vào với vẻ mẹ giận dữ. Nhìn thấy mẹ chồng đẩy xe lăn chồng vào, Mai run sợ hất Khải ra, vội vã mặc lại đồ lắp bắp.

- Anh, mẹ… anh này…anh đấy đến chữa bệnh theo phương pháp bấm huyệt cho con mẹ và anh ạ. Tụi con không hề làm gì đâu phải không anh??

- Em sao phải sợ thế. Nói cho anh hay, tôi vừa ngủ với vợ anh đấy!!

- Anh điên rồi à?? Không phải như thế đâu anh và mẹ ạ.

- Im đi, các người con định chối cãi đến bao giờ nữa. Con tôi không may bị tai nạn phải nằm bất động 1 chỗ, vậy mà các người lại lôi nhau về nhà ngủ thế kia sao?? Con trai, con muốn mẹ giúp gì vụ này.

- Mẹ cứ làm gì mẹ muốn, cô ta không xứng là vợ con nữa rồi.

- Được, để mẹ thay con trừng trị con vợ lăng loàn này và thằng đàn ông cướp vợ này.

- Bà thì làm được cái thá gì chứ?? Em không phải sợ. – Khải vênh mặt thách thức mẹ chồng Mai.

- Vậy ư?? Cậu cứ chờ xem.
Hình ảnh mang tính chất minh họa

2 phút sau bỗng nhiên vợ Khải lao đến tay cầm chai axit và cái kéo sắc hùng hổ lao vào tát cho Mai bốp 1 cái, còn Khải thì run sợ trước sự xuất hiện của vợ mình.

- Con này mày dám cướp chồng bà như thế à, hôm nay bà sẽ cho mày biết thế nào là lễ độ. Và cả anh nữa, tôi sẽ cắt phăng cái “của nợ” của anh đi để khỏi ngủ được với con nào nữa.

- Ối vợ, đừng cắt “của quý” của anh mà. Cả nhà anh có mỗi cái, chúng ta chưa có con trai anh không thể để dòng họ không có cháu đích tôn được.

- Anh biết sợ cơ đấy, nhưng kẻ đàn ông tệ bạc, phản bội vợ như anh lấy tư cách gì ra mà đòi con trai chứ?? Giây phút anh phản bội tôi, tôi đã nói với bố mẹ tôi đuổi việc anh rồi. Giờ anh có thể ký vào đơn ly hôn hoặc sống như 1 con chó trong nhà. Anh chọn đi.

- Anh không chọn cái gì cả, anh biết mình sai rồi. Xin em hãy tha thứ cho anh 1 lần được không?? Anh bị cô ta lừa lên giường, anh không hề có ý định phản bội em. Thật đấy.

- Vậy ư?? Vậy để tôi xử con ả này. – Cô ta cầm chai axit giơ lên trước mặt Mai.

- Mày có muốn thử tý không?? Nó sẽ nhắc mày đừng có dại vào đụng vào chồng người khác đấy.

- Tôi sai rồi, sai thật rồi xin chị tha thứ. Tôi không cướp chồng của chị nữa, đừng mà…

Thấy vợ Khải định đổ axit lên mặt Mai, mẹ chồng cô lao vào căn ngay và bảo.

- Cô đánh ghen như thế là đủ rồi. Thôi cô về đi, chuyện còn lại để bà già này xử.

- Cảm ơn bác đã báo tin này cho cháu. Không có bác chắc con ranh này còn ngủ với chồng cháu nhiều lần nữa.

- Gì cơ, mẹ…chính mẹ đã thông báo cho cô ta tới đánh ghen sao??

- Đúng đấy, tôi phải trị cô thật ghê chứ?? Sao nào bị đánh ghen đến suýt bị hủy hoại dung nhan cô nhục nhã, hối hận rồi chứ??

- Dạ, con sai rồi. Mẹ tha thứ cho con lần này đi.

- Tha ư?? Thằng Tuấn nó chấp nhận buông bỏ cô rồi, cớ gì tôi phải tha cho cô. Cút khỏi nhà tôi ngay, nhà tôi không có loại con dâu lẳng lơ như cô. Biến, trước khi tôi gọi điện cho bố mẹ cô.

Nhục nhã ê chề Mai bật khóc nức nở bước ra khỏi nhà. Cô không ngờ cái giá phải trả cho việc ngoại tình lại đắt như thế này. Bố mẹ cô là người cổ hủ, trọng lễ nghĩa ông bà sẽ không thể chấp nhận chuyện này và sẽ từ mặt cô mất. Giờ cô biết đi đâu về đâu khi tiếng tăm cô ngoại tình vang vọng khắp nơi rồi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trong lòng bạn đang như thế nào, thì cuộc sống của bạn chính là như vậy

Bé gái 5 tuổi mắc bệnh lạ mọc lông đầy mình như người sói

Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên tại nhà hiệu quả