Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên tại nhà hiệu quả

Hình ảnh
Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên Xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng, trong đó nhu cầu làm đẹp vùng kín cũng được nhiều chị em lựa chọn, nhất là những phương pháp làm đẹp vùng kín tự nhiên cũng được chị em quan tâm, bàn luận trên các trang cộng đồng, diễn đàn làm đẹp. Dưới đây là tổng hợp những cách làm đẹp vùng kín tại nhà được nhiều người quan tâm và chia sẻ nhất. Cùng tham khảo ngay nhé! Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên Làm đẹp vùng kín bằng mật ong chanh Vùng kín săn chắc, thon gọn giúp chị em tự tin hơn trong mắt người bạn đời của mình. Vì thế những chị em đang gặp phải tình trạng vùng kín bị giãn rộng, thâm đen thì hãy đừng bỏ qua những cách làm đẹp vùng kín tại nhà bằng phương pháp thiên nhiên, hiệu quả và dễ áp dụng ngay sau đây nhé. - Sữa tươi kết hợp bột nghệ: Sữa tươi và bột nghệ là nguyên liệu làm đẹp tuyệt với giúp chị em cải thiện được tình trạng ở thâm đen vùng kín. Bởi trong sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất

Top 6 nghề có thu nhập cao nhất Việt Nam

Đối với người lao động, tiền lương được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn nghề. Dưới đây là 8 nghề có mức lương “khủng” nhất Việt Nam.
1. CEO khách sạn

top-6-nghe-co-thu-nhap-cao-nhap-cao-nhat-viet-nam
Thu nhập của CEO khách sạn có thể lên đến 300 triệu đồng mỗi tháng - Ảnh: Internet
Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, hiện trong nước có hơn 10.046 cơ sở lưu trú cho khách du lịch, trong đó có khoảng 5.000 khách sạn 3 – 5 sao. Tuy nhiên, để kinh doanh đạt hiệu quả, những khách sạn lớn thường phải thuê công ty nước ngoài để quản lý. 

Mức lương trung bình mà các CEO nhận được khoảng 10.000 đến 15.000 USD/tháng (tương đương 210 – 320 triệu đồng mỗi tháng).

2. CEO ngân hàng
Trong một cuộc khảo sát về tình hình của các CEO ngân hàng, mức lương cao nhất lên đến 1 triệu USD/năm (hơn 20 tỷ đồng). Một số CEO của các ngân hàng lớn khác có lương từ 4,8 – 7 tỷ đồng/năm.

3. Phi công
top-6-nghe-co-thu-nhap-cao-nhap-cao-nhat-viet-nam2Bảng lương của phi công và tiếp viên hãng Vietnam Airlines từ 2008 - 2013 - Ảnh: Dulichvietnam
Theo bảng lương 5 năm từ 2008 đến 2013 của Vietnam Airlines công bố gần đây, mức lương của phi công bình quân khoảng 74,8 triệu mỗi tháng. 

Tương xứng với mức lương “khủng” trên chính là áp lực, khối lượng và tính chất của công việc khi điều khiển máy bay. Họ không chỉ chịu trách nhiệm với mạng sống của mình mà còn nắm giữ tính mạng của hàng trăm người khác. Để được làm phi công, những người này phải trải qua một quá trình dài và khắc nghiệt để có thể đối phó rủi ro, tập trung cao độ khi làm việc.

Xem thêm thu hẹp âm đạo

4. Quản trị nhân sự

Trong một doanh nghiệp, quản trị nhân sự là một bộ phận quan trọng. Một sinh viên mới ra trường làm trong ngành nhân sự có thể tìm được việc làm có mức lương ít nhất 5 triệu đồng mỗi tháng. Ở cấp trưởng phòng thì có mức lương hơn 1.000 USD/tháng. Thu nhập của giám đốc nhân sự có thể được trả từ 2.500 đến 3.000 USD/tháng.

Những năm gần đây, quản trị nhân sự ngày càng quan trọng trong các doanh nghiệp ở Việt Nam nên họ có thể được trả mức lương lên đến 4.000 USD.

5. Lập trình viên công nghệ thông tin
top-6-nghe-co-thu-nhap-cao-nhap-cao-nhat-viet-nam4
Công nghệ thông tin là một trong những ngành nghề có nhu cầu nhân lực cao - Ảnh: Internet
Hiện nay, một trong những ngành nghề có nhu cầu nhân lực cao là công nghệ thông tin. Các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư sang Việt Nam ngày càng nhiều nên nhu cầu tuyển dụng nhân sự của họ rất lớn. Họ sẵn sàng trả lương trên 1.000 USD cho những người giỏi và có khả năng tiếng Anh.

6. Tiếp viên hàng không
Nhắc đến phi công, không thể bỏ qua tiếp viên hàng không. Ngoài việc nhận được phần lương cố định mỗi tháng khoảng 18 đến 20 triệu đồng, họ còn có thể tăng thu nhập nhờ việc buôn bán các loại hàng xách tay hợp pháp.
http://www.webtretho.com/forum/f3988/top-6-nghe-co-thu-nhap-cao-nhat-viet-nam-2502180/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trong lòng bạn đang như thế nào, thì cuộc sống của bạn chính là như vậy

Bé gái 5 tuổi mắc bệnh lạ mọc lông đầy mình như người sói

Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên tại nhà hiệu quả